Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Tổng hợp những ưu điểm về cục đẩy ca20

Cục đẩy công suất ca20 là gì? Nó có tác dụng gì đối với các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp hiện nay. Bài viết hôm nay các bạn hãy cùng Audio Khang Phú Đạt làm rõ vấn đề này nhé.


Đẩy công suất là một trong những thiết bị âm thanh mà hầu hết tất cả mọi dàn âm thanh chuyên nghiệp đều không thể thiếu được. Chính vì thế việc lựa chọn, đánh giá một chiếc cục công suất rất quan trọng, nó quyết định phần lớn đến sự thành công của cả dàn âm thanh. Lựa chọn đơn vị cung cấp chính hãng cũng là một yếu tố khá quan trọng giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn. 


Nhưng ưu điểm của cục đẩy công suất ca20 đối với dàn âm thanh

– Cục đẩy có công suất ca20 mạnh lên tới 1600w trong 8 Ohms cho hiệu suất cao, hiệu quả âm thanh vượt trội hơn các dòng cục đẩy thông thường khác.

– Cục công suất ca20 chiếm tới 41% chất lượng âm thanh, chúng tôi sẽ có một bài viết chi tiết hơn về những ưu điểm của cục đẩy trong các bài viết sau.

– Các zắc cắm đầu vào/ ra chắc chắn, đảm bảo cho việc truyền tín hiệu ổn định. Thân sau được bố trí hai quạt làm mát đảm bảo cho thiết bị làm việc trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến hoạt động của bộ máy bên trong.

– Có thể kết hợp dễ dàng với các thiết bị khác như micro shure K900F, loa hội trường, mixer soundcraft efx8, EQ, ….



Đánh giá về cục đẩy công suất ca20

Trước tiên chúng ta hãy đi tìm hiểu cục đẩy công suất dùng để làm gì? Đây cũng là câu hỏi của khá nhiều người trước khi tìm mua sắm cho mình một bộ dàn karaoke. Cục đẩy công suất trong hệ thống âm thanh thường có chức năng khuếch đại tín hiệu ra loa, đây là một chức năng rất qua trọng trong một bộ dàn, được các chuyên gia âm thanh chế tạo để có thể khuếch đại tín hiệu công suất lớn so với các loại amply thông thường. Hiện nay trên thị trường có một số dòng cục đẩy được nhiều người sử dụng nhiều nhất đó là: cục đẩy ca20, cục đẩy yamaha P5000s, cục đẩy công suất k5 pro… Đây là dòng thiết kế phù hợp với nhiều bộ dàn karoake, phù hợp với cả hệ thống âm thanh gia đình và âm thanh hội trường, sân khấu… do đó nó sẽ dễ dàng phối ghép với rất nhiều thiết bị như micro không dây, bàn mixer, loa Nexo PS12 R2

Khi lựa chọn cục đẩy ca20 cho hệ thống âm thanh đám cưới hoặc hội trường thì các kỹ thuật viên tại Audio Khang Phú Đạt đã cùng các chuyên gia sản xuất nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu chung của dàn âm thanh để đưa ra phương án giúp cục đẩy ca20 phát huy được hết khả năng vốn có của nó. Với thiết kế vẻ ngoài đơn giả, sang trọng được gia công bằng hợp kim cao cấp có thể tránh được những tác động bên ngoài như va đập hay bóp méo cũng khó mà gây ảnh hưởng đến những linh kiện bên trong, nhưng không vì thế mà chúng ta không chú ý, bởi nhiều làn sơ sẩy sẽ gây giảm sút chất lượng.

Đối với một hệ thống dàn âm thanh chuyên nghiệp thì việc sử dụng toàn bộ hệ thống trong một thời gian dài là điều không tránh khỏi, với cục đẩy ca20 công suất mạnh mẽ có thể dễ dàng gúp bạn hoạt động trong thời gian dài mà không hề bị giảm sút các chức năng hay ảnh hưởng đến những thiết bị khác bởi nó có biến áp điện hình xuyên và Twin-đường hầm làm mát với lưu lượng không khí trở lại để phía trước vì thế mà hoạt động trong thời gian dài cục đẩy công suất ca20 vẫn giữ được phong độ như ban đầu.

Trên đây là những ý kiến đánh giá và những ưu điểm của cục đẩy cống suất ca20 mà Audio Khang Phú Đạt đúc kết ra từ hơn 10 năm kinh nghiệm với hơn 1000 dự án lớn nhỏ đã sử dụng sản phẩm này cho hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Để có thể mua được đẩy ca20 chính hãng với giá tốt nhất quý khách có thể đến với chúng tôi hoặc liên hệ qua Hotline 096 779 3333 để được tư vấn chi tiết nhất:

0 nhận xét: