Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Bán loa Nanomax SK321 chính hãng số 1 VN

Đây là một trong những dòng loa âm thanh cao cấp được ứng dụng rất nhiều trong những hệ thống dan am thanh hoi truong chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Loa có khả năng cung cấp âm thanh mạnh mẽ, kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng ưu việt được hội tụ trong seri SK này. Quý khách hàng có nhu cầu mua loa hội trường Nanomax SK321 giá rẻ chính hãng hãy liên hệ ngay AUdio Khang Phú Đạt để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất trong hôm nay.

Giới thiệu sản phẩm loa hội trường Nanomax SK321 cao cấp

Nếu như các bạn đã quá quen thuộc với các dòng loa cao cấp như JBL, loa karaoke BOSE hoặc những chiếc loa hội trường Wharfedale nhập khẩu thì hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến với quý khách một trong những cặp loa cao cấp nằm trong thị trường phân khúc loa giá rẻ mang tên loa hội trường Nanomax Sk321, đáp ứng đầy đủ những yếu tố cho một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp.
Nanomax SK321 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với màu sơn đen đặc trưng mang lại cảm giác cứng cáp cho sản phẩm. Ngoài ra công suất của loa cũng được các kỹ sư âm thanh cải tiến đáng kể, nó có thể đạt ngưỡng 380W tối đa. Phù hợp cho các dàn karaoke kinh doanh và gia đình. Bạn có thể dùng kèm theo cục đẩy công suất để khuếch đại tín hiệu và giúp cho loa họa động đúng công suất tránh những tình trạng vượt có công suất làm cháy loa.
Loa hội trường Nanomax SK321 là hàng Việt Nam chất lượng cao và là một trong những loại loa được đông đảo người tiêu dùng Việt ưa chuộng sử dụng nhiều nhất. Theo thống kế hiện nay có đến hơn 80% các dàn âm thanh đám cưới và âm thanh sân khấu chuyên nghiệp lựa chọn loa Nanomax cho hệ thống âm thanh của họ.

Thông số kỹ thuật của loa Nanomax SK321

Tên sản phẩm: Loa hội trường Nanomax SK321
Mã sản phẩm: SK-321
Thương hiệu: Nanomax
Bảo hành: 12 tháng
Loại: Loa hội trường 2 đường tiếng
Công suất tối đa : 380W
Bass : 30cm
Củ từ Bass : 12cm
Củ từ Treble : 8cm · Trở kháng : 4 ohm ~ 8 ohm
Độ nhạy: 100dB
Tần số đáp ứng: 40Hz ~ 20KHz
Kích thước: 42(w) x 30(d) x 61(h)mm
Trọng lượng : 25kg x 2

Giá loa Nanomax SK321 khi mua tại Khang Phú Đạt Audio

Chúng tôi luôn là điểm đến uy tín số 1 dành cho những tín đồ âm thanh chuyên nghiệp. Hiện nay dòng loa hội trường Nanomax SK321 đang được bán tại công ty chúng tôi với giá rẻ nhất thị trường. Quý khách hàng có thể trực tiếp nghe nhìn và đánh giá sản phẩm bằng cách đến các Showroom gần nhất của Khang Phú Đạt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để được các chuyên gia âm thanh tư vấn chi tiết nhất. Liên hệ 096 779 3333 để đặt hàng nhanh nhất. Truy cập vào website sau để tham khảo thêm nhiều mẫu loa hội trường được cập nhật mới nhất tại: http://amthanhsankhaupro.com/loa-hoi-truong.html

0 nhận xét: